Tuyển dụng - Nệm Galaxy

Liên hệ

Vị trí tuyển dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 07/2022

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Minh Hưng là công ty kinh doanh và sản xuất. Để đáp ứng tình hình phát triển của Công ty, nay chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh. Mọi thông tin chi tiết về công việc vui lòng xem hình ảnh bên dưới.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 04/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 04/2020

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Minh Hưng là công ty kinh doanh và sản xuất. Để đáp ứng tình hình phát triển của công ty, nay chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng cho vị trí sau:

1/Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH

-Số lượng: 5 người

-Giới tính: Nam/Nữ

-Độ tuổi: 22 – 35 tuổi

-Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ 08h đến 17h (làm ngoài giờ có tính lương).

  • Nghỉ giữa ca hàng ngày: 15’x 2 ca (sáng và chiều).
  • Nghỉ trưa + ăn trưa hàng ngày: 90’
  • Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật: nghỉ

-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học Kinh Tế TP.HCM hoặc Đại học khác chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Thương mại.

-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-Không yêu cầu Tiếng Anh.

2/Yêu cầu:        

-Năng động, khéo léo trong giao tiếp và có kỹ năng thuyết phục khách hàng.

-Chăm chỉ, tự tin, trung thực và có trách nhiệm cao.

-Ham học hỏi, am hiểu kiến thức sản phẩm kinh doanh của công ty.

3/Mô tả công việc:

-Hoạch định kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.

-Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng/đại lý.

-Quản lý công nợ của khách hàng/đại lý.

-Hoàn thành các báo cáo liên quan theo quy định của công ty.

4/Chế độ và quyền lợi:

-Chấp nhận thử việc tối thiểu 1 tháng với mức lương 7.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng (hoặc cao hơn theo thỏa thuận hoặc theo kết quả phỏng vấn ứng viên).

-Mức lương chính thức: theo quy chế của công ty hoặc theo thỏa thuận.

-Thưởng ngày, tháng, năm theo doanh số và tăng lương hàng năm theo quy chế của công ty.

-Hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam.

-Phụ cấp 1 bữa trưa.

-Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo quy định công ty.

5/Ghi chú:

-Ưu tiên ứng viên cư trú gần văn phòng công ty và có thể nhận việc ngay.

-Hồ sơ xin việc bao gồm:

  • Đơn xin việc (tiếng Việt) và sơ yếu lí lịch.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ khác.
  • Bản sao chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng).
  • Ảnh 3 x 4 (3 tấm)

6/Cách thức gửi hồ sơ:

-Nộp hồ sơ  trực tiếp tại: Số 56 Trương Phước Phan, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM.

-Đt: 08.62.666.333 (Ext 101) – 0972199889 gặp chị Trang (Phòng TCNS)

-Hoặc nộp hồ sơ qua địa chỉ email: salesminhhung@gmail.com


TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Minh Hưng là công ty kinh doanh và sản xuất đa ngành nghề. Bạn có thể tìm hiểu chúng tôi qua các kênh sau:
-Website: www.nemgalaxy.vn
-Facebook công ty: Công Ty Minh Hưng 
-Facebook giám đốc: Dũng Phạm (091.380.7016 – phamdung67@gmail.com)

Để đáp ứng tình hình phát triển của công ty, nay chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng cho vị trí sau:

 

1/Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH 
- Số lượng: 10 người 
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 22 – 30 tuổi
-Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ 08h đến 17h (có tính lương ngoài giờ).
• Nghỉ giữa ca hàng ngày: 15’x 2 ca (sáng và chiều).
• Nghỉ trưa + ăn trưa hàng ngày: 90’
• Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật: nghỉ 
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học Kinh Tế TP.HCM hoặc Đại học khác chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Thương mại.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Không yêu cầu Tiếng Anh.

 

2/Yêu cầu: 
- Năng động, khéo léo trong giao tiếp và có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Chăm chỉ, tự tin, trung thực và có trách nhiệm cao.
- Ham học hỏi, am hiểu kiến thức sản phẩm kinh doanh của công ty.

 

3/Mô tả công việc:
- Hoạch định kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng/đại lý.
- Quản lý công nợ của khách hàng/đại lý.
- Hoàn thành các báo cáo liên quan theo quy định của công ty.

 

4/Chế độ và quyền lợi:
- Chấp nhận thử việc tối thiểu 1 tháng với mức lương 8.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng (hoặc cao hơn theo thỏa thuận hoặc theo kết quả phỏng vấn ứng viên).
- Mức lương chính thức: theo quy chế của công ty hoặc theo thỏa thuận.
- Thưởng tháng, năm theo doanh số và tăng lương hàng năm theo quy chế của công ty.
- Hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam.
- Phụ cấp 1 bữa trưa.
- Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo quy định công ty.

 

5/Ghi chú:
- Ưu tiên ứng viên cư trú gần văn phòng công ty và có thể nhận việc ngay.
- Hồ sơ xin việc bao gồm:
+Đơn xin việc (tiếng Việt) và sơ yếu lí lịch.
+Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và các văn bằng chứng chỉ khác.
+Bản sao chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.
+Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng).
+Ảnh 3 x 4 (3 tấm).

 

6/Cách thức gửi hồ sơ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Số 56 Trương Phước Phan, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM.
- Đt: 08.62.666.333 (Ext 101) –  gặp chị Phạm Thị Nhiễu 097.219.9889 (Phòng TCNS)
- Hoặc nộp hồ sơ qua địa chỉ email: salesminhhung@gmail.com

Vị trí tuyển dụng Số lượng Địa điểm làm việc Ngày hết hạn Tình trạng Thu nhập
#7 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 07/2022 10 56 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân 2022-08-31 Chi tiết Thoả thuận
5 56 Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Bình Tân 2020-05-31 Chi tiết Thoả thuận
#5 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH 10 56 Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Bình Tân 2020-02-29 Chi tiết Thỏa thuận

Điền thông tin nộp đơn

File hồ sơ của bạnBROWSE

(028) 62 666 333