Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 02-06-2021

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, Quý khách cần tư vấn hoặc yêu cầu bảo hành vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline: 0917583593

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Galaxy chỉ bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng và thông tin khuyến cáo từ nhà sản xuất.

 

  1. Những trường hợp không được bảo hành:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và thông tin khuyến cáo từ nhà sản xuất.
  • Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị cạo sửa, tẩy xóa, cào rách, xước và không thể đọc được thông tin.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc đã bị khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng, thiên tai, hỏa hoạn…
  • Đối với các sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ do Galaxy quy định và được trao đổi với khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

 

  1. Thời gian bảo hành: 
  • Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm trên wesite Galaxy và phiếu bảo hành đi kèm với nệm.

 

  1. Trách nhiệm của người sử dụng:
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn sử dụng và thông tin khuyến cáo từ nhà sản xuất (được ghi rõ trong phiếu bảo hành).

 

  1. Liên hệ bảo hành:
  • Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0917583593.
  • Đồng thời, Quý khách có thể để lại thông tin bảo hành qua các kênh sau:


(028) 62 666 333