NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC NGỦ TRÊN SÀN NHÀ MÀ BẠN NÊN BIẾT

Ngày đăng: 02-11-2019

Việc ngủ trên sàn nhà có thể làm cho cơ thể bạn bị mất nhiệt, thậm chí gây ra ung thư... Đó là những tác hại khi ngủ trên sàn nhà mà không phải ai cũng biết.

1.Cơ thể bị mất nhiệt: vì nền nhà có tính dẫn nhiệt rất tốt, đặc biệt là các loại gạch hoa. Đối với những người uống rượu bia thì tuyệt đối không nên nằm trên sàn nhà, do khi uống rượu bia các mạch máu giãn nở và cơ thể thải nhiệt, nếu gặp nguồn thu nhiệt mạnh thì cơ chế điều hòa thân nhiệt hoạt động cao. Vì vậy sẽ làm cho cơ thể của bạn bị mất nhiệt quá nhiều và có thể dẫn đến tử vong.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC NGỦ TRÊN SÀN NHÀ MÀ BẠN NÊN BIẾT

Nằm trên sàn nhà ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cơ thể của bạn


2.Gây ra bệnh ung thư: vì trên sàn nhà có loại khí Radon, là khí có trọng lượng riêng lớn nên nó chỉ là là sát mặt đất. Radon là một loại khí có tính phóng xạ tự nhiên, sinh ra từ sự phân rã phóng xạ của Urani. Đây là chất khí có tính phóng xạ và hệ quả là có tác dụng ion-hóa rất mạnh. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã khẳng định khí Radon là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư phổi và dẫn đến hàng triệu cái chết mỗi năm.


NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIỆC NGỦ TRÊN SÀN NHÀ MÀ BẠN NÊN BIẾT


Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn không nên nằm trên sàn nhà, mà phải nằm trên nệm, đặc biệt là tấm nệm tốt, để có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình!


Chăn - Ga - Gối - Nệm Galaxy***** (Minh Hưng) hân hạnh được phục vụ Qúy Khách!


(028) 62 666 333