MÀU SẮC PHÒNG NGỦ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIẤC NGỦ CỦA BẠN?

Ngày đăng: 03-04-2021

Tất nhiên là chúng ta không nhìn thấy màu sắc gì khi mắt đã nhắm và đèn đã tắt, thế nhưng sự ảnh hưởng màu sắc của bức tường và các đồ trang trí thực ra tác động tới giấc ngủ của bạn từ trước khi bạn nhắm mắt. Cùng Galaxy tìm hiểu về các tone màu giúp bạn ngủ ngon hơn nhé!

 
1. Màu xanh dương
Các nhà nghiên cứu cho rằng đó là do màu xanh dương từ lâu đã gắn liền với cảm giác bình yên – màu nước, màu bầu trời… là tone màu giúp chúng ta thư giãn trước khi chìm vào giấc ngủ. Ngoài ra, màu xanh da trời hay xanh nước biển còn được cho là giúp giảm huyết áp và nhịp tim, để chúng ta ngủ sâu hơn.
 
2. Màu vàng ấm áp
Các tông màu vàng xếp thứ hai trong việc thúc đẩy giấc ngủ ngon hàng đêm. Màu vàng ấm áp sẽ giúp cơ thể chúng ta thư giãn hơn bằng cách tác động vào hệ thần kinh và xoa dịu tâm trạng lo lắng, phiền muộn.
 
3. Màu xanh lá cây nhạt
Màu này cũng mang lại cảm xúc thư thái và dễ chịu, đó là lý do tại sao gam màu này là gam màu đứng thứ ba trong việc giúp chúng ta ngủ nhiều hơn.
 
4. Màu xám
Phòng ngủ màu xám ghi dịu nhẹ cũng có tác dụng tương tự với giấc ngủ như màu xanh lá cây. Màu sơn trông giống như ánh trăng, khiến não chúng ta nhận biết rằng đã đến đêm và đến lúc cho cơ thể nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ.
 
Thêm vào đó, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình 1 chiếc nệm phù hợp. Nệm Galaxy bông ép chần viền SP10 với chất liệu bông ép tinh khiết 100% sợi tơ polyeste và bề mặt được chần 1 cách tinh xảo lớp lót mouse foam D40 êm ái, hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt, thoải mái và mang lại cảm giác dễ chịu mỗi khi nằm. Điều này giúp cộng hưởng rất nhiều trong việc mang lại giấc ngủ sâu hiệu quả.
 
MÀU SẮC PHÒNG NGỦ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIẤC NGỦ CỦA BẠN?
 
 
 
 
 
 
 


(028) 62 666 333