LÀM THẾ NÀO ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ NỆM BÔNG ÉP ĐƯỢC LÂU HƠN

Ngày đăng: 18-11-2019

Xu hướng mua nệm hiện nay của khách hàng là nệm có độ bền cao, thoáng mát và phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Với thời tiết khí hậu tại Việt Nam thì nệm bông ép chính là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, nệm bông ép còn có tính đàn hồi và nâng đỡ cao vì thế bạn sẽ không bị đau lưng ở mọi tư thế và giúp bạn có được một giấc ngủ thật sự thoải mái. Chính vì thế, trước khi bạn quyết định mua nệm bông ép bạn nên biết cách sử dụng nệm bông ép đúng cách để có độ bền cao.

 

Vệ sinh nệm định kỳ: bạn nên giữ cho nệm luôn sạch, vừa đảm bảo sức khỏe và cũng giúp thật thoải mái khi ngủ. Tránh những vi khuẩn có hại cho cơ thể và gây ra các bệnh liên quan tới đường hô hấp.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ NỆM BÔNG ÉP ĐƯỢC LÂU HƠN


Lật ngược nệm lại: sau khi sử dụng một thời gian bạn nên lật ngược nệm lại để kéo dài tuổi thọ của nệm bởi vì sau khi sử dụng nệm được một thời gian nệm sẽ bị lún tại những nơi nằm. Bạn nên lật ngược nệm lại là một cách để kéo dài tuổi thọ của nệm.

 

Không nên để nệm ở nơi ẩm thấp: trong quá trình vệ sinh nệm, bạn không nên để nệm bông ép ở nơi ẩm thấp, mà hãy để nệm theo chiều thẳng đứng ở nơi thoáng mát, như vậy mới giữ cho nệm luôn mới và bền bỉ được lâu hơn.


Chăn - Ga - Gối - Nệm Galaxy***** (Minh Hưng) hân hạnh được phục vụ Qúy Khách!


(028) 62 666 333