BAO LÂU BẠN NÊN THAY GỐI MỘT LẦN?

Ngày đăng: 02-11-2019

Hầu hết trong chúng ta đều có thói quen dùng gối ngủ đến khi bị xẹp lún, không còn độ đàn hồi hay thậm chí là bị ố vàng vải gối thì mới thay gối một lần.

Nancy Rothstein, nhà tư vấn và giáo dục tự gọi mình là “Đại sứ giấc ngủ” cho biết: “Nếu bạn dùng một chiếc gối, hãy gấp đôi nó, nếu nó không trở về được hình dáng ban đầu thì bạn nên bỏ nó đi”. Thậm chí ngay cả những chiếc gối không bị biến dạng khi gấp đôi hay nhìn vẫn sạch sẽ, không có vết ố vàng vẫn chứa những thứ dơ bẩn như dầu hay dịch tiết từ cơ thể, da chết, bụi bẩn từ không khí… Hơn nữa, sau một khoảng thời gian bạn nằm trên gối, lật xoắn đủ kiểu, những thứ nhồi bên trong gối lại hư hao dần. Vì thế, việc thay thế những chiếc gối cũ là cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Nếu bạn đang nằm trên một chiếc gối được nhồi từ bông nhân tạo, bạn nên thay gối mỗi 6 tháng một lần. Nếu đang sở hữu một chiếc gối làm từ memory foam (chất liệu có tính đàn hồi cao, tự tạo đường cong khi bạn nằm xuống) hay bất kỳ loại gối nào giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, bạn nên thay gối sau khoảng 18 đến 36 tháng.

BAO LÂU BẠN NÊN THAY GỐI MỘT LẦN?

Chăn - Ga - Gối - Nệm Galaxy***** (Minh Hưng) hân hạnh được phục vụ Qúy Khách!







(028) 62 666 333