NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ DÀNH CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Ngày đăng: 14-12-2019

Chúng ta đều biết khi đã cao tuổi khả năng thích ứng với môi trường không còn được tốt như trước nữa, những người cao tuổi thường khó khăn trong việc hòa nhập với một không gian mới. Vì thế cách bài trí phong thủy trong phòng ngủ đặc biệt quan trọng vì ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sức khỏe của người cao tuổi.

Điều đầu tiên phải chú ý là màu sắc trong phòng không nên để màu sắc sặc sỡ vì gây bất lợi về mặt tâm lý có thể khiến tinh thần người cao tuổi suy nhược cơ thể, ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy các vật dụng, giường hay tường đều nên là màu sắc trang nhã để đem lại cảm giác thư thái. Đặc biệt tránh những gam màu quá tối hoặc quá lạnh, sẽ gây cảm giác cô đơn hoặc lạnh lẽo cho người cao tuổi.

NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ DÀNH CHO NGƯỜI CAO TUỔI


Hệ thống xương và cột sống của người cao tuổi không còn được dẻo dai và đã bị lão hóa theo thời gian. Vì thế một chiếc giường, một chiếc nệm quá mềm sẽ làm cột sống của người cao tuổi bị đau, gây ra tình trạng đau nhức kéo dài. Do đó, một chiếc giường, một chiếc nệm có độ cứng vừa phải và thẳng sẽ giúp cột sống của người cao tuổi hoạt động tốt và khỏe hơn.

Chăn - Ga - Gối - Nệm Galaxy***** (Minh Hưng) hân hạnh được phục vụ Qúy Khách!




(028) 62 666 333