NẰM NỆM CỨNG HAY MỀM TỐT CHO SỨC KHỎE?

Ngày đăng: 02-11-2019

Nhiều khách hàng vẫn cho rằng nằm nệm cứng tốt hơn nệm mềm, đa phần các bác sĩ chấn thương chỉnh hình cũng khuyến khích bệnh nhận chọn nệm cứng. Tuy nhiên, chọn nệm cứng hay mềm là tùy thuộc vào cơ thể và bệnh lý của bạn. Ví dụ, nếu bạn bị đau thần kinh tọa, nệm cứng sẽ giúp bạn hạn chế tổn thương hay uốn dây thần kinh.

Đối với người cao tuổi, không nên chọn nệm quá cứng hay quá mềm vì chúng đều có tác động xấu về lâu dài đến xương và lưng. Vì vậy, bạn nên chọn những tấm nệm có độ đàn hồi vừa phải, có chất liệu như mousse, cao su thiên nhiên…

 

Đối với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển thì nên nằm nệm có độ cứng như gòn bông ép để hạn chế tình trạng mềm lúc không tốt cho cột sống của trẻ.


Đối với các cặp vợ chồng trẻ nằm nệm mềm lại là sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, điều quan trọng chọn độ cứng hay mềm của nệm đều tùy thuộc vào sức khỏe của bạn. Vì vậy, khi mua nệm bạn nên nằm thử để cảm nhận các tác động của nệm. Lựa chọn tốt nhất vẫn là một tấm nệm khi bạn thả mình trên đó bạn cảm thấy thật sự thư giãn và thoải mái.


NẰM NỆM CỨNG HAY MỀM TỐT CHO SỨC KHỎE?

NẰM NỆM CỨNG HAY MỀM TỐT CHO SỨC KHỎE?

Chăn - Ga - Gối - Nệm Galaxy***** (Minh Hưng) hân hạnh được phục vụ Qúy Khách!


(028) 62 666 333