HIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHO NGÀY TẾT RỘN RÀNG

Ngày đăng: 31-10-2019

Dịp nghỉ tết không chỉ là những ngày lễ truyền thống của người Việt, mà còn là dịp để mọi người được nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả và mệt mỏi. Vì vậy, việc bài trí phòng ngủ chính là vấn đề cần thiết và quan trọng, nó mang lại một không gian nghỉ ngơi đầy thư thái và thoải mái.


1. Thay mới chăn ga gối nệm

Sau một năm nằm ngủ, bộ chăn ga gối nệm của gia đình bạn đã có phần cũ kĩ, phai màu và không còn những cảm giác mới mẻ, đem lại cho bạn sự dễ chịu và thư giãn khi đặt lưng xuống nghỉ ngơi.

 

2. Sử dụng hiệu ứng ánh sáng

Ngoài việc bài trí bộ chăn ga gối nệm, việc cung cấp nguồn sáng cho căn phòng cũng là một vấn đề không kém phần quan trọng. Việc đem đến nguồn ánh sáng hòa dịu, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên sẽ đem đến cho phòng ngủ sự hài hòa, dễ chịu và hóa giải áp lực cuộc sống căng thẳng ban ngày.


3. Màu sắc

Hãy lựa chọn những gam màu cho căn phòng thật dễ chịu và hài hòa với bộ chăn ga gối đẹp. Những màu sắc phù hợp cho những ngày nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng của bạn nên là những màu như xanh dịu mát, hồng tươi tắn hay trắng quyến rũ, nhẹ nhàng để phù hợp hơn với căn phòng.


HIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHO NGÀY TẾT RỘN RÀNG


Chăn - Ga - Gối - Nệm Galaxy***** (Minh Hưng) hân hạnh được phục vụ Qúy Khách!




(028) 62 666 333